THÔNG BÁO VỀ VIỆC TỪ CHỐI THAM GIA SINH HOẠT TRONG BCH HỌ TRẦN | Dòng chảy thông tin | Cổng thông tin dòng họ Trần Nguyên Hãn
Dòng chảy thông tin
THÔNG BÁO VỀ VIỆC TỪ CHỐI THAM GIA SINH HOẠT TRONG BCH HỌ TRẦN
Thay mặt BLL Dòng họ Trần Nguyên Hãn Việt Nam, xin gửi thông báo đến các vị Lão tộc, các chi họ và bà con thuộc Dòng họ Trần Nguyên Hãn Việt Vam. Về việc từ chối lời mời tham gia sinh hoạt trong tổ chức BCH Họ trần, ở mọi tất cả các cấp độ. Xin trân trọng cảm ơn.

                     Kính gửi các cụ Lão thành các họ thuộc dòng họ Trần Nguyên Hãn!

           Đồng kính gửi Bà con dòng họ Trần Nguyên Hãn việt Nam!

        Trong dịp tết Nguyên Đán, Ban chấp hành họ Trần huyện Giao Thủy và tỉnh Nam Định, đã có lời mời và vận động họ Cao Trần, Giao Tiến thuộc dòng họ Trần Nguyên Hãn tham gia hoạt động theo tổ chức của BCH họ Trần Việt Nam.

Ban Liên lạc dòng họ Trần Nguyên Hãn Việt Nam xin có lời thưa với các cụ và Bà con dòng họ Trần Nguyên Hãn như sau: “Chúng ta là con cháu Tả tướng quốc Trần Nguyên Hãn, vị tướng tài Khai quốc nguyên huân, anh hùng dân tộc của nước Việt Nam. Chúng ta tự hào với Tổ Trần Nguyên Hãn của chúng ta, chúng ta tự hào với dòng họ Trần Nguyên Hãn có nhiều đóng góp cho đất nước, Chúng ta đã có tổ chức dòng họ Trần Nguyên Hãn để sinh hoạt.

Vì thế xin các cụ và Bà con trả lời với những người đại diện của Ban Chấp hành họ Trần là chúng ta đã sinh hoạt trong tổ chức dòng họ Trần Nguyên Hãn rộng lớn trong toàn quốc và là thành viên của Hội Đồng Họ Trần Việt Nam rồi nên không tham gia sinh hoạt tổ chức họ Trần nào khác nữa. Đừng để bị mắc lừa, sau khỏi ân hận.

         Thay mặt Ban Liên lạc 

Dòng họ Trần Nguyên Hãn Việt Nam

 

 

Trưởng Ban Đào Trần Quang Cát (đã kí)                                  

                                                                           

 

 

Liên kết website
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Mr. Trung : 0913 985 589
Thông báo dòng họ
Video
   LỄ THÀNH LẬP HỘI ĐỒNG LÂM THỜI HỌ TRẦN VIỆT NAM
Thống kê truy cập
Online: 159
Tổng truy cập: 1285945
Nội san dòng họ
  • QUÝ HƯƠNG TỨC MẶC HỌ TRẦN VÀ NGUYÊN TỔ HOÀNG ĐẾ TRIỀU TRẦN RỪNG THẦN Nội san dòng họ Nội san dòng họ